Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Quy trình tẩy rửa cáu cặn Máy nén khí

Tóm lược quy trình làm sạch Máy nén khí hai cấp (giải nhiệt nước) 
1.    Dừng máy nén khí và ngắt nguồn điện.
2.    Tiếp tục tuần hoàn nước cho đến khi máy nén khí và tất cả bề mặt làm mát bằng nước được làm mát đến 140°F (60°C) hoặc thấp hơn. 
3.    Ngắt nước vào và xả nước trong thiết bị. Rửa ngược dòng các bộ trao đổi nhiệt và áo nước để loại bỏ cặn bẩn và rác nếu có thể.







4.    Thiết bị được kết nối với ống và van để Chất tẩy cặn SUBLIME® có thể tuần hoàn từ dưới lên theo chuỗi nối tiếp của các thiết bị làm việc với nước. Dung dịch Chất tẩy cặn SUBLIME® vào ở điểm thấp nhất và ra ở điểm cao nhất. Bơm và thùng chứa tuần hoàn được thể hiện như sơ đồ bên trên.
5.    Thùng chứa tuần hoàn cần để hở với môi trường trong suốt quá trình Chất tẩy cặn SUBLIME® làm việc. Nó cho phép khí CO2 hình thành trong quá trình tẩy rửa phát tán ra không khí.
6.    Chất tẩy cặn SUBLIME® cần được bổ sung vào thùng tuần hoàn để mức ngập khoảng 12 inch dung dịch Chất tẩy cặn SUBLIME® trong thùng chứa tuần hoàn.
7.    Chất tẩy cặn SUBLIME® còn màu vàng là còn khả năng tẩy cặn, khi dung dịch chuyển sang màu tím thì nó đã hết khả năng tẩy cặn. Khi dung dịch chuyển sang màu tím hoặc khí CO2 không còn thoát ra nữa trong khi cặn vẫn còn thì khẳng định dung dịch đã hết hoạt lực.   
8.    Thời gian xử lý cáu cặn thông thường khoảng từ 2 giờ đến 6 giờ chạy tuần hoàn, tùy thuộc vào kích thước của thiết bị, lượng cáu cặn và gỉ sét cần loại bỏ. 1 gallon Chất tẩy cặn SUBLIME® xử lý được xấp xỉ 0,68 kg cáu cặn, tùy thuộc vào thành phần của cáu cặn.
9.    Khi hoàn thành quá trình làm sạch, xả dung dịch Chất tẩy cặn SUBLIME®. Rửa xối hệ thống làm mát với nước sạch từ 10 đến 15 phút và súc rửa tất cả bề mặt trước khi đưa thiết bị vào vận hành trở lại.

10.   Kiểm tra dung dịch Chất tẩy cặn SUBLIME® xem nó đã hết hoạt lực hay chưa. Nếu nó đã hết hoạt lực thì thải bỏ. Nếu nó chưa hết hoạt lực thì bảo quản để chờ lần tiếp theo hoặc để xử lý cho các thiết bị khác.  

Hóa chất tẩy cặn sử dụng: Chất tẩy cặn SUBLIME®

https://www.youtube.com/watch?v=hUubhJgtjdY
Contact:
Sales Dept. 
+84 90 939 5069
sales@greenmate.vn

Greenmate Company Limited - Công Ty TNHH Greenmate
Tax Code: 0314923009
Head Office: 10 Lot 11B, Hung Phu Street, Ward 10, District 8, Ho Chi Minh City, Vietnam 

Rep. Office: No. 158, Trinh Quang Nghi Street, Ward 7, District 8, Ho Chi Minh City, Vietnam  


Green Material Technology